Hvetja fólk til að panta fram í tímann – netverslun Nettó hefur tekið mikinn kipp

Netverslun Nettó hefur tekið mikinn kipp eftir umræðu um áhrif verkfallsaðgerða. Pantanir eru eins og þær voru í lok COVID faraldursins 2022 en fólk pantar með skömmum fyrirvara. Samkaup hvetja viðskiptavini til að hugsa fram í tímann. 

Mjög mikil aukning hefur verið í pöntunum í Netverslun Nettó eftir að umræða byrjaði um vöruskort í verslunum og hvaða áhrif gætu orðið á röskun í vöruflutningum. 

„Við sjáum gríðarlega aukningu á hverjum klukkutíma og erum að kappkosta við að bæta í tínslunet okkar og heimskeyrslu. Áskorunin er hinsvegar að viðskiptavinir panta með mjög skömmum fyrirvara þannig að heimkeyrslan selst upp jafn óðum. Við hvetjum því viðskiptavini til að panta fram í tímann til að tryggja sér heimkeyrslu í tæka tíð,“ segir Gunnar Egill Sigurðsson, forstjóri Samkaupa. 

Gunnar Egill Sigurðsson, forstjóri Samkaupa

Nýjustu greinarnar

Tengdar greinar

Vefkökur og persónuvernd

Vefur kgp.is notast við vefkökur í þeim tilgangi að veita þér sem bestu upplifun þegar þú heimsækir okkur á vefnum.  Vefkökurnar eru vistaðar í vafranum þínum og þjóna m.a. þeim tilgangi að kerfið "þekkir þig" þegar þú kemur aftur á vefinn okkar.  Þannig þarftu t.d. ekki að fara aftur í gegnum samþykktarferlið fyrir vefkökur, ert ekki spurð(ur) aftur og aftur hvort þú vilt skrá þig á póstlista eða um aðra virkni sem þú hefur annað hvort samþykkt eða hafnað í fyrri heimsóknum o.fl. o.fl.

Þú getur stillt vefkökurnar hér til vinstri.

Með kærri kveðju,
Starfsfólk KGP.is vefsins